Xem thêm

Khám Phá Đảo Ngọc - Phú Quốc: Trải Nghiệm Độc Đáo và Khám Phá Thiên Nhiên Hoang Sơ

MAI THỊ NHUNG
Giới thiệu Phú Quốc - thiên đường biển xanh, cát trắng, nắng vàng hơn 99 đảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch thú vị và đáng nhớ, hãy tham gia khám phá...

Giới thiệu

Phú Quốc - thiên đường biển xanh, cát trắng, nắng vàng hơn 99 đảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch thú vị và đáng nhớ, hãy tham gia khám phá đảo Ngọc - Phú Quốc. Trải qua 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ được trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời như Vinpearl United Center, Bắc Đảo, và Hòn Thơm. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội tham quan các khu vui chơi, thưởng thức ẩm thực đặc sản và tắm biển thả ga.

Ngày 1: TP.HCM - Phú Quốc - Vinpearl United Center

Đến sân bay Tân Sơn Nhất và chuẩn bị bước vào hành trình khám phá. Sau đó, bạn sẽ được đón tại sân bay Phú Quốc và khởi hành đến nhà hàng để thưởng thức bún quậy, một món đặc sản nổi tiếng của đảo. Tiếp theo, hãy khám phá Bắc Đảo với những điểm đến đặc sắc như Grand World - "Thành phố không ngủ". Đây là một trải nghiệm duy nhất tại United Center, với nhiều hoạt động thú vị như khám phá huyền thoại Tre lớn nhất nước, bảo tàng gấu Teddy Bear, chuyến du thuyền trên kênh đào mang màu sắc Venice, và tham quan Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park.

Ngày 2: Khám Phá Nam Đảo - Câu Cá Lặn Ngắm San Hô - Hòn Thơm

Sáng sớm, sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ được đưa đến Nam Đảo để khám phá Khu nuôi cấy ngọc trai và Chùa Hộ Quốc - một ngôi chùa độc đáo với vị trí đẹp hướng ra biển. Tiếp theo, bạn sẽ lên tàu và trải nghiệm câu cá cùng ngư dân địa phương. Bạn cũng có thể tắm biển và lặn ngắm san hô tại đây.

Trưa, hãy thưởng thức bữa trưa trên tàu câu. Chiều tàu cập bến Hòn Thơm, nơi bạn có thể tắm biển và vui chơi tại khu công viên nước. Điều đặc biệt là bạn còn có cơ hội trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất Châu Á, từ độ cao hơn 100 mét, để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của biển đảo.

Ngày 3: Phú Quốc - TP.HCM

Buổi sáng, sau khi thưởng thức bữa sáng và tắm biển hồ bơi tại khách sạn, bạn sẽ tham quan và mua sắm các sản phẩm đặc sản của đảo như hải sản, rượu sim, tiêu sọ Phú Quốc để làm quà cho người thân. Sau đó, hãy thưởng thức bữa trưa với món bánh xèo Phú Quốc tại nhà hàng.

Cuối cùng, xe sẽ đưa bạn đến sân bay để trở về TP.HCM. Hãy lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời và hẹn gặp lại trong những hành trình sắp tới.


Phú Quốc Hãy khám phá vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ của đảo Ngọc - Phú Quốc

Ảnh: Đảo Ngọc - Phú Quốc


Đây là tour trọn gói dành cho khách lẻ ghép đoàn. Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi, xe đời mới phục vụ suốt tuyến, lưu trú tại khách sạn, bữa ăn, vé tham quan, hướng dẫn viên nhiệt tình chu đáo và bảo hiểm du lịch. Trẻ em cũng được hưởng nhiều ưu đãi khi đi kèm người lớn.

Mang theo giấy tờ tùy thân hợp pháp, thuốc cảm sốt và các dụng cụ cá nhân. Nếu bạn là người ăn chay, hãy mang thêm các món ăn chay để đảm bảo khẩu vị của mình.

Hãy sẵn sàng để khám phá đảo Ngọc - Phú Quốc và trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời chỉ có ở đây. Đặt ngay và tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ!

1