Xem thêm

Đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways

MAI THỊ NHUNG
Dễ dàng đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways qua hệ thống bán vé trực tuyến của hãng hàng không Tre Việt. Đến với Cần Thơ là đến với...

Dễ dàng đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways qua hệ thống bán vé trực tuyến của hãng hàng không Tre Việt. Đến với Cần Thơ là đến với thủ phủ của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, có mạng lưới kênh rạch chằng chịt kết hợp sự nhộn nhịp của chợ nổi Cái Răng vào sáng sớm, vườn trái cây trĩu quả và kiến trúc độc đáo của nhà cổ chắc chắn sẽ mê hoặc du khách.

Điền đầy đủ thông tin để đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways:

*Sau khi nhận được mã đặt chỗ, booker sẽ gọi điện lại xác nhận và hướng dẫn thanh toán để hoàn tất việc đặt vé.

Cùng săn vé Quy Nhơn Cần Thơ thả ga với nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay bây giờ!

Vé máy bay Quy Nhơn Cần Thơ của Bamboo Airways

Vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways có giá bao nhiêu?

Khoảng cách từ Quy Nhơn đi Cần Thơ khoảng 720km. Để đến Cần Thơ, hành khách cần phải có mặt tại sân bay Phù Cát Quy Nhơn trước giờ khởi hành 2 tiếng để làm các thủ tục như Check in, kiểm tra an ninh, và lên máy bay. Lưu ý là quầy làm thủ tục vé sẽ đóng cửa trước 40 phút khởi hành bay.

Để bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ, hành khách bay chặng Quy Nhơn Sài Gòn rồi từ đây đón xe khách để về Cần Thơ. Tham khảo giá vé máy bay Quy Nhơn Sài Gòn của Bamboo Airways:

Giá vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn của Bamboo Airways

Vé máy bay Quy Nhơn Cần Thơ của Bamboo Airways sẽ sớm được công bố và mở bán. Đối với các hành trình từ Quy Nhơn đi các sân bay nội đia khác, giá vé của Bamboo Airways được hành khách đánh giá là khá rẻ bởi nếu chọn hạng vé Phổ thông linh hoạt, hành khách được miễn phí thêm 20kg hành lý ký gửi song song với 7kg hành lý xách tay.

Có rất nhiều cách để đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways, hành khách có thể mua vé tại đại lý vé máy bay Bamboo Airways tại Quy Nhơn, đặt vé trực tuyến, gọi điện thoại, chat Fanpages hoặc zalo, skype…

Vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways có những hạng vé nào?

Vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways có ba hạng vé gồm: Eco (phổ thông), Eco Plus (phổ thông linh hoạt) và Business (thương gia). Tất cả các hạng vé đều có suất ăn nóng hoặc ăn nhẹ tuỳ theo từng hành trình và theo mùa.

Hạng Bamboo Eco (Phổ thông)

Hạng ghế phổ thông của Bamboo Airways chặng bay Cần Thơ Quy Nhơn

Với những hành khách muốn tiết kiệm tối đa chi phí đi lại, không mang theo nhiều hành lý khi đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways thì nên chọn hạng vé Phổ thông.

Với hạng vé này, hành khách sẽ được miễn phí 7kg hành lý xách tay, cung cấp suất ăn, đồ uống miễn phí trên chuyến bay và lưu ý khi mua vé máy bay đi Cần Thơ hạng Bamboo Eco sẽ không được thay đổi và hoàn vé. Xem cụ thể trong bảng mô tả:

Điều kiện giá vé của hạng Bamboo Eco khi bay chặng Quy Nhơn Cần Thơ

Bamboo Plus (Phổ thông linh hoạt)

Trường hợp hành khách mua vé nhưng chưa chắc chắn ngày bay, muốn thay đổi hành trình, đổi tên hoặc mang theo nhiều hành lý khi đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways thì nên chọn hạng vé Phổ thông linh hoạt này.

Điều kiện giá vé của hạng Bamboo Plus khi bay chặng Quy Nhơn Cần Thơ

Với ưu điểm nổi bật nhất là cung cấp suất ăn miễn phí được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, được miễn phí 7kg hành lý xách tay, 20kg hành lý ký gửi, được phép thay đổi các thông tin trên vé như: hành trình bay, tên, giờ bay, nâng hạng bay… cùng vô số tiện ích giải trí đa dạng hơn trên chuyến bay.

Tuy nhiên giá vé cũng sẽ cao hơn hạng phổ thông từ 200,000đ - 400,000đ.

Bamboo Business (Thương gia)

Chắc hẳn ai cũng thích nhất hạng vé Thương gia khi đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways, giá vé sẽ đi kèm với chất lượng nổi trội nhất phải kể đến như:

Miễn phí 2 kiện hành lý xách tay (7kg x 2), hành lý ký gửi lên đến 30kg, phục vụ suất ăn miễn phí. Hành khách còn được ngồi chờ phòng VIP dành riêng tại sân bay, có xe đưa đón tại sân bay và lên tàu bay theo lối đi ưu tiên. Ngoài ra khi khách hàng còn được miễn phí check - in chọn chỗ ngồi tùy ý.

Điều kiện giá vé hạng Bamboo Business khi bay chặng Quy Nhơn Cần Thơ

Các chính sách của Bamboo Airways khi mua vé từ Quy Nhơn đi Cần Thơ

Đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways, hành khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi so với các hãng hàng không truyền thống tại Việt Nam. Trong những năm đầu, Bamboo Airways sẽ đưa ra mức giá vé khá thấp cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu lượng khách mua vé, nhất là các chặng bay thẳng nội địa mà trước giờ chưa có Hãng nào khai thác.

Ngoài việc cung cấp các hạng vé tương ứng với những chính sách và giá vé khác nhau cho hành khách khi đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways, hãng bay này sẽ rộng mở về dịch vụ bán lẻ trên máy bay, cung cấp các suất ăn đậm văn hóa Việt và cũng tràn đầy tinh thần thời đại để khách hàng thực sự được thỏa mãn.

Ngoài ra, điểm nhấn của các chính sách ưu đãi mà Bamboo Airways dành tặng cho khách hàng thân thiết khi đặt vé qua Tổng đài 1900 1812; qua điện thoại của đại lý vé máy bay Bamboo Airways tại Cần Thơ: 0292 7 302 302, tại Quy Nhơn: 0256 7 302 302; hoặc đặt qua điện thoại di động 0941 302 302 là được nhận ngay các MÃ GIẢM GIÁ đặc biệt, mã này được sử dụng TRỌN ĐỜI cho tất các các chuyến bay.

Các loại máy bay của Bamboo Airways bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ

Bamboo Airways đưa vào khai thác dòng máy bay Airbus A319, A320, A321 và Boeing B787-9 cho các chặng bay nội địa trong đó có chặng bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ.

Airbus A319 của Bamboo Airways tại sân bay Nội Bài

Theo thông tin, ngay từ trong năm đầu tiên, Bamboo Airways quyết tâm đầu tư lớn, đưa vào khai thác 20 chiếc máy bay Airbus A320, đây chính là điểm làm lên khác biệt lớn nhất của Bamboo Airways so với những hãng hàng không khác.

Theo ông Trịnh Văn Quyết, Bamboo Airways sẽ đầu tư lớn để hành khách đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways và những hành trình khác không lo thiếu chỗ. Đây là bước đi táo bạo của hàng không Tre Việt bởi trước đây, đa phần các hãng hàng không chết yểu vì thua lỗ khi mới chỉ vận hành từ 1-3 chiếc máy bay.

Dự kiến đến năm 2020, đội bay của Bamboo Airways sẽ tăng lên gồm 40 chiếc Airbus A320, A321 và 20 máy bay Boeing B787-9. Sau đó 2 năm, hãng hàng không Tre Việt sẽ sở hữu 60 chiếc A320, A321 VÀ 40 máy bay Boeing 787-9.

Thời gian làm thủ tục tại sân bay

Để bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ, hành khách sẽ khởi hành từ sân bay Phù Cát và hạ cánh tại sân bay Quốc tế Cần Thơ. Khi làm thủ tục, bạn cần lưu ý những điều như sau:

  • Thời gian mở quầy làm thủ tục: 02 tiếng trước thời gian dự định cất cánh; Thời gian đóng quầy làm thủ tục: 40 phút trước thời gian dự định cất cánh.
  • Trong khi làm thủ tục tại sân bay, hành khách nên bọc hành lý bằng màng bọc nilon để tránh thất lạc và giữ an toàn cho hành lý.
  • Đối với các chuyến bay ngày tết , do lượng khách đông nên hành khách có mặt tại sân bay trước 3h so với giờ bay ghi trên vé tránh trường hợp không kịp làm thủ tục.

Ngoài ra, hành khách cần phải kiểm tra đầy đủ các giấy tờ cần thiết như vé, giấy tờ du học, hộ chiếu… trước khi lên đường để tránh trường hợp quên đồ, thất lạc đồ…

Du lịch Cần Thơ nhớ thưởng thức món bánh hỏi nem nướng

Bánh hỏi được làm từ loại gạo ngon của Cần Thơ. Gạo được ngâm qua đêm rồi xay thành bột mịn rồi đưa vào khuôn rồi hấp chín, tùy theo mỗi nơi mà có khuôn to hay nhỏ khác nhau. Khi có khách, chủ quán mới cho chút dầu cùng hành lá, hẹ phi thơm trên chiếc chảo nhỏ, rồi quết lên các lớp bánh hỏi mỏng tang.

Bánh hỏi nem nướng Cần Thơ

Gắp mỗi thứ một chút, cuốn vào trong chiếc bánh hỏi, cùng nem nướng, đậu phộng rang giã nhỏ, chấm vào bát nước chấm đã pha đủ vị chua, cay, mặn, ngọt là bạn có thể thưởng thức ngay. Ở Ninh Kiều, thực khách có thể ăn bánh hỏi nem nướng ở quán trên đại lộ Hòa Bình hay đường Nguyễn Viết Hồng. Giá mỗi suất cho một người ăn từ 30.000 đồng.

Những thanh nem được nướng vàng trên bếp, rồi xếp ra đĩa vẫn còn nóng hổi. Món ăn này ăn kèm với đĩa rau sống gồm khế chua, dưa leo, dứa, chuối xanh xắt nhỏ. Một số quán còn cuốn thêm ngô non, rau chuối, củ kiệu, ớt, sả…. Cùng đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways để một lần được thưởng thức món ăn tuyệt vời này.

Thông tin liên hệ đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways

Liên hệ đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways

Chúc hành khách đặt Vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ của Bamboo Airways giá rẻ và có những chuyến bay thú vị!
1