Xem thêm

Vé máy bay Huế - Đà Lạt Vietjet Air 2024 từ 99.000đ

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt với giá tốt? Hãng hàng không Vietjet Air đang có những khuyến mại hấp dẫn cho tuyến bay này. Hãy cùng tìm hiểu...

Bạn đang tìm kiếm vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt với giá tốt? Hãng hàng không Vietjet Air đang có những khuyến mại hấp dẫn cho tuyến bay này. Hãy cùng tìm hiểu về giá vé và các dịch vụ của hãng trong bài viết này.

1. Bảng giá vé máy bay Huế - Đà Lạt của Vietjet Air

Hiện nay, có 3 hãng hàng không thường xuyên có chuyến bay từ Huế đi Đà Lạt là Vietjet Air, Pacific Airlines và Vietnam Airlines. Dưới đây là bảng giá vé máy bay cho chuyến bay của các hãng này:

  • Huế - Đà Lạt: Vietnam Airlines - 339.000đ

Lưu ý: Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí sân bay. Để biết thông tin chi tiết về giá vé máy bay Huế - Đà Lạt giá rẻ nhất, bạn có thể liên hệ tổng đài VietAIR - 1900.1796 để được tư vấn.

2. Một số dịch vụ của hãng hàng không Vietjet Air

Vietjet Air là hãng hàng không có thị phần lớn nhất Việt Nam và được đánh giá là hãng hàng không giá rẻ. Hãng này cung cấp vé máy bay Huế - Đà Lạt với 3 hạng vé khác nhau: hạng Promo (siêu tiết kiệm), hạng Eco (tiết kiệm) và hạng Skyboss (cao cấp). Vé hạng Promo của hãng có giá chỉ từ 19.000đ - 99.000đ/ vé/ chiều (chưa thuế, phí).

Ngoài ra, Vietjet Air cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại vé 0đ trong mùa du lịch. Để biết thông tin chi tiết về vé giá 0đ của Vietjet Air, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.1796 để được hỗ trợ trực tiếp.

3. Bí kíp săn vé máy bay Huế - Đà Lạt Vietjet Air giá tốt

Thông thường, mua vé máy bay của Vietjet Air là bạn đã chọn được hãng thường có vé rẻ nhất. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, có thể có hãng có vé rẻ hơn do tung ra các chương trình khuyến mại để cạnh tranh.

VietAIR là đại lý vé máy bay cấp 1 của Vietjet Air và tất cả các hãng hàng không nội địa khác của Việt Nam. Chúng tôi luôn cập nhật liên tục giá vé của tất cả các hãng để bạn có thể so sánh và lựa chọn hãng và giá tốt nhất cho chuyến bay từ Huế đi Đà Lạt.

Nếu bạn bận rộn hoặc không thạo đặt vé Vietjet giá rẻ, hãy để các nhân viên của VietAIR hỗ trợ bạn từ A đến Z. Việc của bạn chỉ là gọi điện tới tổng đài 24/7 của chúng tôi 1900.1796 và báo với nhân viên tư vấn về nhu cầu của mình, chúng tôi sẽ thực hiện thao tác đặt vé và xuất vé cho bạn trong 30 giây.

Hãy gọi tới VietAIR bất cứ khi nào bạn có nhu cầu vì chúng tôi phục vụ 24/7.

4. 5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Đà Lạt

Ngoài việc tận hưởng chuyến bay từ Huế đi Đà Lạt, hãy dành thời gian tham quan những địa điểm du lịch độc đáo tại Đà Lạt. Dưới đây là 5 địa điểm đáng chú ý:

Núi Langbiang

Ngọn núi Langbiang là điểm tham quan nổi tiếng của Đà Lạt. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao và trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm như dù lượn, leo núi hay đi xe jeep.

ngon-langbiang

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm mang đến cảnh quan tuyệt đẹp với những rừng cây xanh mướt và nước hồ trong xanh. Bạn có thể đi dạo trên hồ bằng chiếc thuyền nhỏ và tận hưởng không khí thơ mộng.

ho-tuyen-lam

Thác Cam Ly

Thác Cam Ly là điểm đến lãng mạn tại Đà Lạt. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác nước tuyệt đẹp và cảm nhận sự lãng mạn của thành phố tình yêu Đà Lạt.

thac-cam-ly

Ga Đà Lạt

Ga Đà Lạt là một điểm check-in nổi tiếng trong thành phố. Với vẻ đẹp cổ kính, ga Đà Lạt là nơi bạn có thể chụp những bức ảnh độc đáo và thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

ga-da-lat

Vườn hoa trung tâm thành phố

Đà Lạt được biết đến là thành phố hoa. Hãy ghé thăm vườn hoa trung tâm thành phố để tận hưởng khung cảnh đẹp và thả hồn trong ngàn sắc hoa đa dạng.

vuon-hoa

Hãy nhớ, nếu bạn cần mua vé máy bay Huế đi Đà Lạt của Vietjet Air hoặc bất kỳ hãng hàng không nào khác, hãy liên hệ với đại lý VietAIR - 1900.1796 để được tư vấn và nhận ưu đãi tốt nhất.

Là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế, với kinh nghiệm 17 năm phục vụ trong ngành cung cấp vé máy bay, VietAIR cam kết hỗ trợ khách hàng tìm kiếm vé máy bay với mức giá tốt nhất trong thời điểm mong muốn. Chúng tôi cũng cung cấp các hình thức vé đoàn và vé doanh nghiệp, cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Khi mua vé Vietjet Air online tại VietAIR, quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay...) miễn phí và được tận hưởng các dịch vụ bổ trợ khác.

1